วันพฤหัสบดีที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เรื่องน่ากลัว เรื่องที่2



-------------------------------------------------------------------------------------

 เป็น Fw Mail ที่ได้รับมาหลายวันแล้ว คิดตรึกตรอง ว่าจะทำอย่างไรดี เพราะชำนาญ ณ.อันดามัน ไม่เคย Fw อะไรให้ใครเลย ไม่ว่าจะเป็น Mail แบบไหน อย่างไร แต่สำหรับ Mail นี้ ใครเอาชื่อผู้ส่งนี้มาแอบอ้างหรือเป็นความจริงผมก็ไม่อาจทราบได้ แต่.! สำหรับผม ณ เวลานี้ คิดว่าจะต้องทำอะไรสักอย่าง ถึงแม้ว่าอาจจะมีความผิดพลาดเกิดขึ้น ก็ขอยอมติดคุก จึงตัดสินใจ ทำแบบนี้ แต่ถ้าทุกอย่างเป็นจริงตามนี้ อย่างน้อยที่สุดผมก็ได้ทำหน้าที่ของคนที่ได้ชื่อว่า "มีสายเลือดของความเป็นคนไทย" ทุกหยด
--------------------------------------------------------------------------------------

โปรดสังเกต ชื่อคนส่งด้วยค่ะ (ในแถบสีเหลือง)


rom: siriwanwaree mahidol ( mahidol_1987@hotmail.com )

To: naraniratsai@hotmail.com ; marc.mango@yahoo.co.th ; mrbid@hotmail.com ; kao_p90@hotmail.com ; minario24@hotmail.com ; rg_ve_da@hotmail.com ; marutc@msn.com ; miniman16033@hotmail.com ; imsamai@hotmail.com ; tai_iat40@hotmail.com ; kmixd@hotmail.com ; woodyja@hotmail.com ; popxy_1@hotmail.com ; tummy80@hotmail.com ; ayooth@hotmail.com ; danger_oh@hotmail.com ; wowsocool@hotmail.com ; lovely_o_j@hotmail.com ; sunter_cd@hotmai l.com ; sand_gump@hotmail.com ; tone_fai@hotmail.com ; kru_ton@hotmail.com ; zero_lama@hotmail.com ; j_sangpetch@hotmail.com ; n-vee@hotmail.com ; ngonoyclassic@hotmail.com ; nuisatida@hotmail.com ; momoki98@hotmail.com ; test_b18@hotmail.com ; tonkasama3@hotmail.com ; rgveda_63@hotmail.com ; pop_cu56@hotmail.com ; ha_meeh@hotmail.com ; be_must@hotmail.com ; pearw_cud41@hotmail.com ; m.e.o.w_@hotmail.com ; that_was_in@hotmail.com ; fah_haf@hotmail.com

Su bject: FW:

Date: Fri, 29 Feb 2008 18:11:12 +0000

ช่วยกันอ่านและส่งต่อกันด้วย ก่อนทุกอย่างจะสาย

พวกเราต้องทำลายความฝันของคนที่มักใหญ่ใฝ่สูง 2 คน

1. ทักษิณ ชินวัตร อยากเป็นประธานาธิบดี เช่น มันพยามยามสร้างภาพทำให้หัวใจคนส่วนใหญ่ในประเทศ โดยเฉพาะคนจนยากไร้ ซึ่งมีอยู่มากที่สุดให้ไปรักและเทอดทูนมัน

นายกคนนี้เชื่อเรื่องดวงมากๆใครก็รู้ ถึงกับขนาดสถาปนาและผูกดวงพรรคทรท.ไว้กับวันที่ 14 ก.ค ตรงกับวันที่ราชวงศ์ฝรั่งเศสถูกริบอำนาจ ซึ่งเป็นวันที่คณะปฏิวัติยึดอำนาจทำลายคุกบาสตีย์ ใช้วิธีรวมพรรคการเมืองเพื่อก่อตั้งพรรคใหม่ ด้วยเงินซื้อและโกยคนเข้าพรรค ซื้อใจคนจนด้วยการหว่านเงินให้เพื่อแลกกับผลประโยชน์ เป็นวิธีเดียวกับ อดอร์ฟ ฮิตเลอร์ แห่งพรรคนาซี

มันทำพิธีในวัดพระแก้วเลียนแบบพระเจ้าอยู่หัว ไม่ใช่ว่าจะทำได้ง่ายๆ มันจัดพิธีพร้อมจนหมดแล้ว แล้วค่อยขอ อนุญาต ทีหลัง แต่มันยอมโดนคนทั้งประเทศด่า ซึ่งมันก็ทำจนสำเร็จตามตำรามหาทักษาของไทย ฤกษ์ที่มันอ้างว่าทำบุญประเทศ นั่นเป็นฤกษ์ปราบดาภิเษกตั้งราชวงศ์ใหม่ โหรดังๆใครก็รู้ทั้งนั้น อีกทั้งยังมีเรื่องเชือดไก่ทำพิธีในสถูปที่ดอยสุเทพของไอ้ห้อย....... ทำเพื่ออะไร ????? เพื่อใคร ?????

ขอเข้าพบในหลวงเป็นการส่วนตัวโดยใส่ชุดลำลอง และไม่มีการขอพบล่วงหน้า (หลังจากวันนั้นก็ไม่ได้เข้าพบในหลวงอีกเลย ยกเว้นแค่ในวันเฉลิมฯ) ให้คนแก่นั่งกับพื้นพนมมือไหว้เวลามันเดินผ่าน โบกธงทรงพระเจริญ สร้างภาพสารพัด.......... เพื่อลดบทบาทและบารมีของพระเจ้าอยู่หัว ไม่ให้ความสำคัญกับรัชทายาททั้ง 2 พระองค์

ประโยคสกปรกจากปากของมัน......

"ถ้านายกไม่เคารพในหลวง แล้วผีที่ไหนจะเคารพวะ"

" จะไม่ยอมรอความเจริญ ถ้าไม่มีเงินก็กู้หรือเป็นหนี้ ทำไปก่อนค่อยจ่ายทีหลัง"

"ยอมจนอย่างพอเพียง" ( ในหลวงสอนให้รู้จักอยู่อย่างพอเพียง)

"เมื่อเป็นหมอรักษาโรคแก้ปัญหาคนจน จะเอาในหลวงเป็นอาจารย์ใหญ่!!" (คนที่เรียนหมอคงรู้ดีว่า อาจารย์ใหญ่คืออะไร ....)

"พระเจ้าอยู่หัวกระซิบผมคำเดียว ทักษิณออกเถอะ" ( มันเป็นใครให้ในหลวงมากระซิบ)

*** มันดักฟังโทรศัพท์ในวัง ทำชั่วตั้งแต่รัฐบาลทักษิณ 1 และเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ ในหลวงและพระราชินีทรงย้ายออกจากพระตำหนักสวนจิตรลดา ไปประทับที่พระราชวังไกลกังวล

- เลียนแบบโครงการในพระราชดำริสารพัด ขนาดพูดจนชาวบ้านเชื่อว่าเป็นโครงการของมัน

- มันพยายามเปลี่ยนธงไตรรงค์ แต่ถูกข้าราชการฝ่ายทหารต่อต้านอีกเช่นกัน

- จากนั้นหันหน้าจะไปเปลี่ยนเพลงชาติแทน แต่ก็ถูกคนต่อต้าน

- จัดเปลี่ยนระบบราชการ ยุบรวม ตั้งใหม่ เพื่อประโยชน์ในการกินและโกงอย่างสร้างสรรค์ เพื่อครอบครัวตัวเองทั้งสิ้น โดยเฉพาะ กระทรวงไอซีที

- สลายทบวงมหาวิทยาลัย เพื่อง่ายต่อการเข้าศึกษาต่อของบรรดาลูกหลานมัน และควบคุมอาจารย์มหาวิทยาลัยผู้ทรงความรู้ไว้ ภายใต้อำนาจรัฐมนตรีกระทรวงศึกษา

- ตั้งงบกลางไว้เป็นงบประมาณที่สูงที่สุดของประเทศ และมีการเบิกจ่ายเมื่อไหร่ก็ได้ เท่าไหร่ก็ได้ ภายใต้อำนาจเบ็ดเสร็จเด็ดขาดของนายกทักษิณเพียงคนเดียว ฯลฯ

2. วันมูฮะมัดนอร์ มะธา ไอ้แขกสันดานคด อยากเป็นสุลต่านรัฐปัตตานี เป็นแค่ครูบ้านนอกจนๆ แต่ดันซ่องสุมกำลัง ได้รับเงินสนับสนุนจากสมุนในมาเลย์ สร้างคฤหาสน์ใหญ่ยิ่งกว่า วังพระบรมฯเสียอีก พอคนเริ่มโจษจัณก็เปลี่ยนเป็นพิพิธภัณฑ์

ด้วยความซวย นายกรัฐมนตรีคนใหม่ของมาเลย์มีญาติเป็นคนไทย ระแคะระคายเรื่องนี้ จึงให้หน่วยราชการลับของมาเลย์จับคนของไอ้วัน-นอ มาสืบความ ได้ถามว่าคิดจะทำอะไร ใครคือนายมึง สุดท้ายคำตอบคือ วัน-นอ รัฐมนตรีในตอนนั้น และนายใหญ่คือทักษิณ ชินวัตร ต้องการเป็นประธานาธิบดี และจะแบ่ง 3 จังหวัดภาคใต้ ให้ วัน-นอ เป็นสุลต่าน

โชคร้ายที่นายกรัฐมนตรีมาเลย์คนปัจจุบัน มีญาติเป็นคนไทยและเชื่อมั่นในระบอบกษัตริย์ของไทย จึงส่งข่าวนี้กลับเข้ามาทางสายข่าวทหารของไทย ทุกอย่างจึงพังลงอย่างรวดเร็ว พวกเราคนไทยต้องดับฝันของคนมักใหญ่ใฝ่สูงของคน 2 คนนี้ให้ได้ เพื่อระบอบประชาธิปไตยโดยมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข

อ่านกัน แล้วเผยแพร่ไปให้เร็วที่สุด!!

-----------------------------------------------------------------------------------

1 ความคิดเห็น:

ความคิดเห็นที่สร้างสรรค์ทั่วไป กรุณาใช้คำสุภาพ